Toàn thời gian
AMAZ hiện tìm kiếm Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi để góp phần xây dựng và phát triển ứng dụng cũng như được trau dồi và tiếp thu nhiều kinh nghiệm; trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Vui lòng gửi CV về: hr@amaz.com.vn
AMAZ là một ứng dụng nằm trong hệ sinh thái của lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. AMAZ cung cấp sản phẩm nhằm hỗ trợ cho việc kết nối từ trực tuyến đến trực tiếp giữa người dùng và các bác sĩ, phòng khám mọi lúc, mọi nơi một cách dễ dàng và tiện lợi nhất. Hơn thế nữa, AMAZ sử dụng công nghệ AI và Big Data để đưa ra những lời khuyên hữu ích và chính xác nhất về sức khoẻ. Nói cách khác AMAZ Care – Bác sĩ của mọi nhà.
Nhằm phát triển và hỗ trợ đội ngũ đối tác lâu dài và quan trọng hàng đầu của chúng tôi là các Bác Sĩ và khách hàng sử dụng dịch vụ, AMAZ rất mong tìm kiếm các ứng viên tài năng cho vị trí Chuyên viên Phát Triển Thị Trường
MIÊU TẢ CÔNG VIỆC
Mục Đích:
– Phân tích và tìm hiểu thị trường để phát triển ứng dụng theo nhu cầu phát triển của AMAZ
Nhiệm vụ:
– Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, khách hàng mục tiêu (Ứng dụng đối thủ, Bác sĩ, Phòng Khám, Người dùng) đối với thị trường y tế/sức khoẻ nói chung và Công ty nói riêng.
– Lập kế hoạch triển khai và và thực hiện công việc theo kế hoạch.
– Thực hiện (triển khai) kế hoạch, chương trình đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình phát triển thị trường, hỗ trợ kinh doanh.
– Đề xuất ý tưởng cho các phương án tác chiến của thương hiệu.
– Xây dựng cơ sở dữ liệu về các phân khúc khách hàng hiện tại và tiềm năng: các tập quán, thói quen, xu hướng người có quyền quyết định sử dụng dịch vụ, các mối quan hệ tiềm năng,…
– Nghiên cứu nhu cầu các khu vực khách hàng của Bộ phận kinh doanh: Bác sĩ, Phòng khám, Nhà thuốc, Người dùng. Gửi đầy đủ các brochure, catalogue, báo giá, … cần thiết.
Phân tích các số liệu phản hồi từ khách hàng, lập bảng biểu thống kê đưa ra các kết quả từ các số liệu phản hồi, gửi phản hồi cho Bộ phận liên quan.
– Phân tích bảng, biểu đồ, rút ra các nhận xét và các đề nghị có liên quan.
– Hỗ trợ lên kế hoạch/chương trình/ nội dung các công việc cần phải thực hiện với các bộ phận có liên quan, nhằm xúc tiến thị trường và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
– Phối kết hợp và hỗ trợ các nhân sự liên quan trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ chung.
– Thực hiện đúng các quy chế, quy trình, quy định của Công ty và Bộ phận.
– Báo cáo bằng văn bản hàng tuần cho người quản lý trực tiếp và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm theo quy định.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trong khuôn khổ phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ phận
– Đảm bảo kết quả và hiệu quả công việc được giao.
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
– Ngoại ngữ: Anh văn IELTS 5.0 trở lên (không bắt buộc)
– Tin học: Vi tính văn phòng.
– Thông qua các khóa huấn luyện về kinh doanh, marketing.
– Năng lực hoạch định chiến lược, chính sách kinh doanh tiếp thị.
– Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
– Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp
– Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
– Có khả năng giao tiếp tốt
– Có khả năng quản lý dữ liệu, thông tin
– Có kỹ năng làm việc đội nhóm
– Có kỹ năng lập kế hoạch, đề xuất ý tưởng
– Có laptop để thuận tiện cho công việc
– Có sự hiểu biết về ngành Y Tế là một lợi thế (không bắt buộc)
Vì sao chọn AMAZ:
– Thu nhập hấp dẫn, với lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc lâu dài hàng tháng
và hàng năm.
– Môi trường làm việc thân thiện, linh hoạt, chuyên nghiệp.
– Đảm bảo việc làm lâu dài và phát triển nghề nghiệp.
– Luôn có sẵn đồ ăn nhẹ, cà phê, đồ uống ở văn phòng.
– AMAZ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giúp kết nối mọi người với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ cảm thấy có động lực do tạo ra một dịch vụ có giá trị lớn cho mọi người.
Thông Tin Khác:
– Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu, từ 9h00 – 18h00
– Thu nhập: 8,000,000đ – 15,000,000đ
– Địa điểm: Block G, Eco Green Sài Gòn, 107 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM.
Cách Thức Ứng Tuyển:
– Ứng viên gửi hồ sơ ứng tuyển đến email: hr@amaz.com.vn
– Tiêu đề email: Ứng Tuyển Business Development Executive – Họ và Tên
– Hồ sơ đính kèm bao gồm CV và thông tin cá nhân cơ bản