logo

[31/07/2023] Business Development Manager – Quản lý phát triển thị trường

Toàn thời gian

AMAZ hiện tìm kiếm Quản Lý Phát Triển Thị Trường gia nhập vào đội ngũ của chúng tôi để góp phần xây dựng và phát triển ứng dụng cũng như được trau dồi và tiếp thu nhiều kinh nghiệm; trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Vui lòng gửi CV về: hr@amaz.com.vn

Nhiệm vụ:

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh: phát triển doanh thu và thị phần cho AMAZ Care
  • Xác định và thống nhất mục tiêu kinh doanh
  • Quản lý nhân sự thực hiện đúng quy trình làm việc và kỷ luật Công ty
  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển các kênh hợp tác với đối tác là các bác sĩ để thúc đẩy doanh thu, tăng cường nhận diện thương hiệu
  • Quản lý các hoạt động về kinh doanh của Công ty, phát triển thị trường, phát triển người dùng
  • Xây dựng, tổ chức bộ phận B.D để hoàn thành mục tiêu doanh thu và phát triển thị phần
  • Đề xuất các ý tưởng để thu hút và phát triển đối tác, kèm theo kế hoạch hành động cùng các công cụ đo lường và giải pháp cụ thể
  • Quản lý và chịu trách nhiệm vận hành bộ phận phát triển kinh doanh, bao gồm: tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ
  • Triển khai xây dựng và hoàn thiện quy trình, quy định, sổ tay nghiệp vụ đối với các công tác giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của người dùng và bác sĩ
  • Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, chính sách chăm sóc bác sĩ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Đề xuất phương án tối ưu để phát triển và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ và phát triển sản phẩm
  • Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: bệnh nhân và bác sĩ đảm bảo chất lượng dịch vụ của Công ty
  • Chịu trách nhiệm xử lý các hợp đồng với bác sĩ
  • Chịu trách nhiệm giải quyết/ ghi nhận những phản hồi của bác sĩ và bệnh nhân từ đó đưa ra các phương án để xuất để cải thiện sản phẩm – dịch vụ
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và chỉ đạo của BGĐ

Quyền lợi:

Mức lương: lương cứng và thưởng doanh thu/ thưởng phát triển thị phần

  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 6
  • 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
  • Được hưởng BHXH, BHYT và các chế độ đãi ngộ theo quy định của nhà nước
  • Môi trường làm việc mở, năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến
  • Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm, thưởng các ngày Lễ lớn

Yêu cầu:

  • Giới tính: Không yêu cầu, độ tuổi từ 27 – 40, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp
  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các khối ngành về kinh tế như: Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong các Công ty về công nghệ và lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe…
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển hệ thống, chăm sóc khách hàng…

Kỹ năng – kiến thức – thái độ:

  • Có kiến thức nền tảng trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, …và các quy định, kiến thức về pháp lý liên quan
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và Internet…
  • Kỹ năng tổ chức tốt, có khả năng thiết lập và chỉ đạo thực hiện mục tiêu kinh doanh
  • Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp
  • Có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và súc tích
  • Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành và nắm bắt công việc nhanh, phân công, tổ chức thực hiện công việc khoa học, đánh giá hiệu suất của nhân viên
  • Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao
  • Có suy nghĩ và tầm nhìn chiến lược